Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Máy hút bụi - nước công nghiệp

Máy hút bụi - nước công nghiệp là chỉ một loại máy hút bụi được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp có khả năng hút được nước, hay nói chính xác hơn là tính năng của máy có thể hút được nước, điều mà các dòng máy hút bụi gia dụng không làm được.

Để hiểu tại sao chiếc máy này lại có thể hút được nước, chúng ta hãy cùng tìm hiểu với nội dung mà tôi đúc rút được từ thực tế nhé.

- Thứ nhất là do thùng chứa của máy được làm từ nhựa hoặc từ thép có độ bền cao, chứa được nước.
- Thứ hai là hệ thống động cơ được lắp đặt phía trên thùng chứa bụi chứa nước, do đó sẽ không bị nước tràn vào cũng như không tiếp xúc trực tiếp với nước chứa.
- Thứ ba, máy có hệ thống phao chống tràn có tác dụng ngăn nước tràn lên motor khi chúng ta hút quá đầy, tất nhiên nhiều trường hợp người dùng không chú ý thì nước vẫn có thể vào được motor.

Vậy chỉ bấy nhiêu thôi chúng ta đã hiểu được dòng sản phẩm máy hút bụi hút nước công nghiệp tại sao nó lại hút được nước rồi đó.

Và về cách lựa chọn loại máy này chúng ta có thể dựa vào những đặc điểm sau để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi mua sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

- Đầu tiên bạn cần xác định được diện tích cần làm vệ sinh khi sử dụng chiếc máy này
- Thứ hai là tần suất sử dụng như thế nào, có thường xuyên hay không
- Thứ ba là loại bụi bẩn cần làm sạch là loại bụi như thế nào

Sau khi xác định được các yếu tố trên quý khách sẽ nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn bán hàng lựa chọn loại máy có dung tích, công suất phù hợp cho những nhu cầu ở trên nhé. Thông thường dòng máy này được trang bị với motor có công suất lớn, chiếc nào bét nhất cũng 1000W.

Vậy qua nội dung trên người tiêu dùng phần nào hiểu được khái niệm về máy hút bụi hút nước hay nói chính xác hơn là chiếc máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng có công suất lớn với tính năng hút được nước trên mặt sàn.

2 nhận xét:

  1. Để hiểu tại sao chiếc máy này lại có thể hút được nước, chúng ta hãy cùng tìm hiểu với nội dung mà tôi đúc rút được từ thực tế nhé.
    Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa
  2. Thứ hai là hệ thống động cơ được lắp đặt phía trên thùng chứa bụi chứa nước, do đó sẽ không bị nước tràn vào cũng như không tiếp xúc trực tiếp với nước chứa.máy hút bụi Hiclean

    Trả lờiXóa