Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Dùng máy xay sữa đậu nành không bỏ xác có lợi gì?

Nếu như trước đây bạn chế biến sữa đậu nành mất nửa ngày khi dùng máy xay sinh tố. Nhưng khi dùng máy xay đậu nành không bỏ xác thì thời gian xay đậu nành chỉ còn 2 phút và tổng thời gian chế biến chỉ mất 30 phút. Có thể nói rằng, đây chính là lợi ích đầu tiên bạn có khi dùng máy xay sữa đậu nành không bỏ xác.
 
Máy xay sữa đậu nành không bỏ xác hay còn gọi là máy xay đậu nành nguyên xác, máy xay đậu nành công nghiệp. Rất được ưa chuộng bởi các cửa hàng kinh doanh sữa đậu nành, cả sữa ngô. Dù máy được biết đến là sản phẩm tiện lợi được ưa chuộng hiện nay nhưng vẫn có người chưa hiểu rõ những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xay đậu nành không bỏ xác Shika cùng những lợi ích mà máy mang lại cho bạn.
 
Lợi ích đầu tiên mà chúng tôi đã đề cập ở trên đó chính là tiết kiệm thời gian xay. Máy được trang bị công suất lớn, có máy có công suất 3000W như máy xay đậu nành công suất lớn Shika 3000W, tốc độ vòng quay nhanh nên thời gian xay nhanh hơn rất nhiều so với những máy xay sinh tố thông thường. Bạn chỉ mất 30 phút chế biến, không tính giai đoạn ngâm đậu là đã có ngay những ly sữa ngon trên tay cho cả nhà.
 
Bỏ qua được công đoạn lọc: công suất lớn cùng lưỡi dao sắc bén nên đậu nành cũng như các nguyên liệu được xay mịn hoàn toàn, không hề để lại cợn khi xay xong. Công đoạn lọc bã như trước đây bạn sẽ không phải thực hiện mà tiến hành nấu sữa luôn, rất nhanh chóng và tiện lợi. Và cũng nhờ vậy mà sẽ giữ được hương vị, các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ có trong bã đậu nành được giữ lại, rất tốt cho sức khỏe của con người.
 
Cối xay có thể xay được thực phẩm nóng: với chất liệu cối xay làm bằng nhựa ABS có thể chịu được nhiệt độ cao và chịu lực rất tốt. Bạn hoàn có thể xay được sữa đậu nành uống liền, xay xong không cần đun sữa.
 
Xay số lượng nhiều: lợi ích này rất thích hợp cho những gia đình đông người hay kinh doanh yêu cầu số lượng sữa nhiều. Shika có dung tích cối xay từ 2 lít đến 3,6 lít, rất là lớn. Khi xay một lần bạn có thể đáp ứng ít nhất cho 4 người mà không làm ảnh hưởng đến hương vị của sữa.
 
Tiện dụng: với một số máy xay đậu nành không bỏ xác, điển hình như Shika máy được tích hợp rất nhiều chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng để hỗ trợ công việc chế biến tốt nhất. Không chỉ xay sữa đậu nành mà còn xay được sinh tố, đá viên, các loại thực phẩm khô, thịt, cháo dinh dưỡng…
 
Như vậy, chỉ với những đặc điểm này thôi tôi tin rằng cũng đủ để cho bạn biết được tầm quan trọng và sự cần thiết khi sử dụng máy xay sữa đậu nành nguyên xác rồi đúng không? Và còn rất nhiều đặc điểm khác của máy, nếu bạn quan tâm bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping, một địa chỉ chuyên bán máy xay đậu nành nguyên xác, nhiều kinh nghiệm để được tư vấn và đặt hàng.

3 nhận xét:

  1. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xay đậu nành không bỏ xác Shika cùng những lợi ích mà máy mang lại cho bạn.mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xay đậu nành không bỏ xác Shika cùng những lợi ích mà máy mang lại cho bạn.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Bạn chỉ mất 30 phút chế biến, không tính giai đoạn ngâm đậu là đã có ngay những ly sữa ngon trên tay cho cả nhà.máy hút bụi công nghiệp khô ướt

    Trả lờiXóa