Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mua ghế cong tập cơ bụng giá rẻ chất lượng nhất

Vốn là người cả ngày ngập đầu với công việc, em rất ít có thời gian chạy bộ, chơ thể thao hay đi tập ở các phòng gym chuyên nghiệp nên sức khỏe không được tốt lắm. Em thường xuyên bị những cơn đau nhức xương khớp hành hạn, đêm thì khó ngủ nên lại càng mệt mỏi. Hơn nữa, cái bụng của em trước múi nào ra múi nấy, cơ bắp săn chắc nhưng từ ngày vùi đầu vào công việc, bụng ngày càng lắm mỡ, người ngợm mềm nhũn cả ra.
 
Hôm trước nghe thằng bạn em có chia sẻ về một loại dụng cụ hỗ trợ tập thể dục tốt lắm. Em liền lên mạng search thì biết đấy là chiếc ghế cong tập cơ bụng chuyên để hỗ trợ tập cơ bụng 6 múi tại nhà, tăng cường cơ bắp săn chắc, rất tiện lợi cho những người có khung thời gian hạn hẹp như em. Tìm qua mạng thì thấy có khá nhiều nơi bán dòng dụng cụ tập bụng này nên cũng rất băn khoăn không biết nên mua ở đâu để được giá rẻ chất lượng nhất bây giờ.
 
Đánh liều, em ghi địa chỉ danh sách của một số cửa hàng bán ghế cong tập bụng ưng nhất rồi ghé qua xem thế nào. Cửa hàng thứ nhất nằm tại Hồ Tùng Mậu, ở đó các sản phẩm nhìn khá đẹp mắt, trang trí các kiểu rất ấn tượng. Sau khi tập thử ghế cũng không đến nỗi nào nhưng em vẫn muốn tham khảo vài chỗ nữa để yên tâm hơn.
 
Phi xe qua địa chỉ thứ hai ở Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, đây không phải đại lý bán lẻ như cửa hàng thứ nhất em ghé qua mà là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ tập thể dục thể hình chính hãng. Qua đây, em cũng dùng thử ghế tập xem thế nào, nói chung là bày biện trang trí cửa hàng không được bắt mắt như cửa hàng khác nhưng em không quan trọng cái đó lắm. Mình đi mua hàng miễn sao mua được ghế tập chất lượng, hỗ trợ tập luyện tốt là được rồi.
 
Là một người kỹ tính nên em vẫn quyết định qua tiếp một nơi bán nữa, cũng vào thử ghế tập nhưng nghe chừng bên này là kém nhất cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.
 
Sau khi so sánh giữa 3 bên bán thì thấy rằng bên Halo Shopping có nhiều ưu đãi hơn như giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc, được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Còn về giá thì khó có thể đánh giá được vì mỗi nơi bán một hãng sản phẩm khác nhau nên nếu như so sánh về chất lượng và mức giá thì Halo Shopping bán vẫn rẻ hơn. Em nghĩ đấy là giá rẻ như vậy là do công ty không mất thêm chi phí quảng cáo và thuê mặt bằng trang trí showroom.
 
Em chia sẻ kinh nghiệm mua ghế cong tập bụng trên đây để hy vọng bác nào đang gặp phải trường hợp như em mua được chiếc ghế giá rẻ chất lượng nhất về để tập cải thiện thân hình và nâng cao sức khỏe. Không những thế, mua ghế này về không những các bác mà người thân trong gia đình cũng tập cùng được đấy ạ. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể của Halo Shopping, các bác có thể tham khảo nhé:
 
CÔNG TY TNHH VÀ XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

3 nhận xét:

  1. Là một người kỹ tính nên em vẫn quyết định qua tiếp một nơi bán nữa, cũng vào thử ghế tập nhưng nghe chừng bên này là kém nhất cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.
    may hut bui Hiclean

    Trả lờiXóa
  2. Tìm qua mạng thì thấy có khá nhiều nơi bán dòng dụng cụ tập bụng này nên cũng rất băn khoăn không biết nên mua ở đâu để được giá rẻ chất lượng nhất bây giờ. giá máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Em nghĩ đấy là giá rẻ như vậy là do công ty không mất thêm chi phí quảng cáo và thuê mặt bằng trang trí showroom.giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa