Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bốn chiếc đai massage vai gáy tốt cho bạn tham khảo

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại đai massage vai gáy chăm sóc sức khỏe khiến người tiêu dùng hoang mang không biết loại nào tốt, dùng hiệu quả. Người bán ở một vài địa chỉ có vẻ như luôn PR quá lời, loại nào cũng tốt, loại nào cũng chất lượng. Để giúp bạn tìm mua được thiết bị dùng có hiệu quả, Halo Shopping sẽ liệt kê 4 chiếc đai massage vai gáy tốt cho bạn tham khảo ngay sau đây!
 
Đai massage đa năng cao cấp Shika 2015: Thiết bị này là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Có đầy đủ các tính năng massage như một chiếc đai chăm sóc cổ vai gáy thông thường và có cả chế độ hồng ngoại. Đây là ưu điểm của chiếc đai Shika 2015 này, thiết kế thông minh với các quả đấm massage và tia hồng ngoại khi hoạt động sẽ làm xoa bóp massage làm giảm nhanh đau cổ vai gáy, loại bỏ sái cổ mỏi cổ đau bả vai, đau lưng đau hông, cải thiện tuần hoàn máu.
 
Chất da mềm êm, trọng lượng gọn nhẹ, dễ sử dụng, có chế độ hẹn giờ tự động 15 phút, dễ dàng tùy chỉnh chế độ massage, cường độ massage giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn nhất. Đây là mẫu đai đang được nhiều người yêu thích sử dụng, nhất là dân văn phòng, người hay mang vác nặng…
 
Đai massage vai 3D Shika SK888: Bên trong đai có các quả đấm massage do hãng Shika sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại. Ưu điểm của thiết bị là sở hữu công nghệ massage 3D, có tác dụng massage cơ thể các vị trí như cổ vai gáy, lưng, hông, giúp giảm đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress rất tốt, cảm giác như được massage ngoài tiệm.
 
Đai làm bằng da mềm mại, có các lỗ thoát khí, chế độ massage kết hợp chế độ hồng ngoại mang lại hiệu quả rõ rệt. Đai mát xa vai 3D Shika SK888 có trọng lượng khá nhẹ nhàng, dễ sử dụng, còn có dây chuyển đổi nguồn dùng được cả trên ô tô tiện lợi.
 
Máy massage Olekin: Có các tính năng như massage, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt nên thiết bị này có tác dụng giúp giảm đau nhức cổ vai gáy hiệu quả, loại bỏ chứng sái cổ, đau bả vai, thư giãn cơ bắp, đau lưng mỏi hông…Sản phẩm dễ sử dụng, gọn nhẹ, thích hợp với các đối tượng như: nội trợ, dân văn phòng, học sinh sinh viên, người cao tuổi, người vận động mạnh…
 
Chất liệu bằng PU cao cấp mịn màng, lớp vải thông thoáng, các lỗ thông khí mang lại cảm giác dễ chịu không bị nóng khi sử dụng. Máy có khả năng rung tác động lên các cơ, khớp trên cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người dùng, giải tỏa đau nhức căng thẳng nhanh chóng.
 
Đai massage vai gáy Olekin cao cấp: Hội tụ các chức năng như giảm đau nhức cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, giúp người dùng khỏe khoắn và thư thái. Chiếc đai Olekin cao cấp này có 39 kiểu massage, 01 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm.
 
Khi sử dụng đai tuần hoàn máu sẽ được cải thiện, cơ bắp được thư giãn, từ đó giảm đau nhanh, đầu óc và cơ thể thoải mái vô cùng.Trên đai có các lỗ thông khí nên không bị nóng bí, mô tơ chạy êm ái không gây ồn.
 
Trên đây là 4 chiếc đai massage vai gáy tốt cho bạn tham khảo, nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn mua hàng chuẩn chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

4 nhận xét:

  1. Đây là mẫu đai đang được nhiều người yêu thích sử dụng, nhất là dân văn phòng, người hay mang vác nặng…máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Đây là ưu điểm của chiếc đai Shika 2015 này, thiết kế thông minh với các quả đấm massage và tia hồng ngoại khi hoạt động sẽ làm xoa bóp massage làm giảm nhanh đau cổ vai gáy, loại bỏ sái cổ mỏi cổ đau bả vai, đau lưng đau hông, cải thiện tuần hoàn máu.máy cắt sắt mini

    Trả lờiXóa
  3. Có đầy đủ các tính năng massage như một chiếc đai chăm sóc cổ vai gáy thông thường và có cả chế độ hồng ngoại. máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  4. Đây là mẫu đai đang được nhiều người yêu thích sử dụng, nhất là dân văn phòng, người hay mang vác nặng…máy giặt thảm

    Trả lờiXóa