Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Dòng xe đạp thể thao Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Thị trường xe đạp thể thao hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau đến từ các hãng sản xuất trong nước và nhập khẩu. Trong số đó, xe Nhật vẫn được người Việt chuộng nhất bởi thiết kế đẹp và bền bỉ.
 
Gần đây, một dòng xe đạp thể thao Nhật đang được nhiều bạn tìm kiếm nhất là hãng xe Shika được gia công tại Đài Loan theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật. Shika thu hút nhiều bạn trẻ năng động, đặc biệt là học sinh, sinh viên bởi phong cách hiện đại và giá thành phải chăng. Chỉ cần có trong tay tầm  2-3 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe của Shika với cấu hình khá ổn không kém cạnh gì so với các dòng xe cao cấp.
 
Đa phần các mẫu xe của Shika đều thuộc dòng xe đạp địa hình nên thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo chạy tốt trên mọi địa hình. Khung xe được làm bằng thép carbon – một loại chất liệu hiếm hoi ở phân khúc xe đạp thể thao giá rẻ. Thêm vào đó, khung còn được phun một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giữ cho xe luôn bền màu, chống gỉ rất tốt. Vành xe được ốp nhôm kết hợp với lốp mẫu tread bằng cao su, nhiều gai, chống trơn trượt và bào mòn tốt nên thoải mái đi trên những đoạn đường lầy lội hoặc lắm ổ gà, ổ voi.
 
Điều đặc biệt nữa là yên xe có tay quay chỉnh độ cao để nâng hạ cọc yên cho phù hợp với chiều cao của người ngồi. Tuy nhiên, điểm thu hút ở dòng xe này không chỉ ở thiết kế, cấu hình mà còn ở cảm giác đạp xe đem lại. Xe có hộp số gồm 21 tốc độ, giúp bạn có thể duy trì tốc độ như mong muốn. Bề mặt líp xe được phủ 2 lớp sơn nên độ ma sát giữa xích và líp để giảm do vậy mà bạn có thể đạp xe dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều lực vào bàn đạp.
 
Hiện dòng xe đạp thể thao này đang có 3 mẫu SK1, SK2, SK3 với nhiều màu sắc như trắng, đỏ, đen cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích cũng như phong thủy của mình. Dưới đây là hình ảnh của mẫu xe đạp thể thao Shika SK1 trắng, bạn có thể xem và tham khảo.
 
Tại Hà Nội, Tp HCM hay nhiều tỉnh lẻ khác, các bạn dễ tìm mua chiếc xe này ở đại lý phân phối chính hãng của Shika tại Việt Nam, đó là Halo Shopping. Khi đến mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hưởng nhiều chinh sách ưu đãi hấp dẫn nhất như giao hàng tận nơi miễn phí, bảo hành dài hạn hay các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn.  Để biết thêm thông tin sản phẩm và dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 0987 636 081 của Halo Shopping sẽ nhận được hỗ trợ cụ thể hơn.

3 nhận xét:

  1. Hiện dòng xe đạp thể thao này đang có 3 mẫu SK1, SK2, SK3 với nhiều màu sắc như trắng,
    mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Vành xe được ốp nhôm kết hợp với lốp mẫu tread bằng cao su, nhiều gai, chống trơn trượt và bào mòn tốt nên thoải mái đi trên những đoạn đường lầy lội hoặc lắm ổ gà, ổ voi.máy hút bụi công nghiệp khô ướt

    Trả lờiXóa
  3. Vành xe được ốp nhôm kết hợp với lốp mẫu tread bằng cao su, nhiều gai, chống trơn trượt và bào mòn tốt nên thoải mái đi trên những đoạn đường lầy lội hoặc lắm ổ gà, ổ voi.máy xạc cỏ đẩy tay

    Trả lờiXóa