Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Máy massage cầm tay thiết bị massage bỏ túi gọn nhẹ

Bạn luôn muốn chăm sóc sức khỏe cho mình nhưng vì hay di chuyển nên bạn không thể dùng ghế massage? Bạn cũng không thích mang theo gối massage, nệm massage…mà chỉ muốn có một thiết bị nào đó nhỏ gọn thôi? Nếu thế thì máy massage cầm tay-thiết bị massage bỏ túi gọn nhẹ chắc chắn sẽ phù hợp với bạn, khiến bạn hài lòng. Thiết bị rất nhỏ gọn, có thể bỏ vào ba lô, túi xách không tốn diện tích, dễ dàng sử dụng để massage chăm sóc sức khỏe, cơ thể những lúc rảnh rỗi.
 
Hiện nay trên thị trường có các loại như: máy massage cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản, các loại 7 đầu, 10 đầu, 11 đầu rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đừng vội thấy nó nhỏ bé mà bỏ qua thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh này. Sau đây là thiết kế và các ưu điểm cũng như tác dụng của nó đối với sức khỏe:
 
+ Máy massage chăm sóc sức khỏe cầm tay có thiết kế đơn giản nhưng rất thông minh với tay cầm dài cùng các đầu massage. Tùy thuộc đó là loại máy nào mà có các đầu massage tương ứng. Mỗi đầu massage có một chức năng riêng để tiện chăm sóc massage cho người dùng. Tay cầm dài nên người dùng dễ dàng massage ở các vị trí khó với tay như lưng, hông.
 
+ Thiết bị có các tính năng massage, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, có tác dụng như một chiếc máy đấm massage giúp giảm đau lưng, đau cổ vai gáy, lưng, hông, đùi, chân, tay…Khi bạn dùng máy cảm giác thoải mái vô cùng.
 
+ Tác dụng của máy massage cầm tay còn  bao gồm việc giúp người dùng giảm đau nhức cơ thể, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giảm tình trạng đau đầu, mệt mỏi, phục hồi thể trạng hiệu quả.
 
+ Nhờ có thiết bị này mà bạn có thể tự do chăm sóc bản thân mọi lúc mọi nơi vì nó rất nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Hiện có nhiều loại máy chất lượng mà nhỏ gọn như máy massage cầm tay cá heo, Nhật Bản, Hàn Quốc… bạn có thể tham khảo qua nếu muốn trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt vời này.
 
+ Mỗi lần ra tiệm massage cũng mất vài trăm nghìn đồng. Với số tiền đó thì bạn đã mua được máy massage cầm tay, bỏ chi phí một lần và dùng nó để massage thư giãn nhiều lần, tự chăm sóc bản thân bất cứ lúc nào bạn muốn.
 
+ Thiết bị thích hợp với nhiều người, ví dụ như người làm văn phòng, người vận động nặng, người tập thể thao, người đi lại nhiều, mang vác nặng, tuổi cao, bị bệnh xương khớp...…
 
Máy massage cầm tay thiết bị massage bỏ túi gọn nhẹ được nhiều người yêu thích sử dụng, có lẽ vì thế mà rất nhiều nơi bán thiết bị này. Nếu bạn muốn sở hữu nó thì hãy tìm mua ở địa chỉ uy tín, ví dụ như Halo Shopping để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng, bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển. Địa chỉ liên hệ cụ thể:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

3 nhận xét:

  1. Tay cầm dài nên người dùng dễ dàng massage ở các vị trí khó với tay như lưng, hông.may cat sat

    Trả lờiXóa
  2. bạn có thể tham khảo qua nếu muốn trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt vời này. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay trên thị trường có các loại như: máy massage cầm tay Hàn Quốc, Nhật Bản, các loại 7 đầu, 10 đầu, 11 đầu rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa