Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành Shika công suất 3000W

Sở hữu một máy xay đậu nành công suất lớn như máy xay đậu nành Shika công suất 3000W trong kinh doanh là điều vô cùng tuyệt vời. Với công suất lớn 3000W thời gian xay thực phẩm của máy chỉ còn được tính bằng giây.
 
Nếu trong kinh doanh mà bạn để khách hàng chờ đợi quá lâu mới có được ly nước uống thì cảm giác đó thật khó chịu. Và biết đâu khách hàng đó sẽ không đến với cửa hàng của bạn lần thứ hai. Mặt khác, khi chế biến sữa đậu nành hay là các thức uống khác bằng những chiếc máy xay sinh tố công suất thấp thời gian xay lâu, xay không mịn, với sữa đậu nành thì bạn luôn phải lọc bã, còn với sinh tố phải xay 4 -5 phút mới xong. Chính thời gian xay lâu cũng như khả năng xay kém của máy sẽ khiến cho ly sữa, ly sinh tố đó không ngon nữa.
 
Với máy xay đậu nành Shika công suất 3000W, là một máy xay đậu nành công suất lớn, chuyên dụng cho kinh doanh sữa đậu nành và các món sinh tố sẽ mang đến cho bạn một giải pháp chế biến mới, giúp bạn chế biến nhanh hơn, thành phẩm thu về chất lượng hơn rất nhiều lần.
 
Thiết kế động cơ của máy được trang bị công suất cao nhất của dòng máy Shika là 3000W, với mức công suất này thì tốc độ vòng quay của máy sẽ rất nhanh, có lúc đạt cực đại 80 000 vòng/phút, cực kì nhanh. Bởi vậy, thời gian xay của máy chỉ trong mấy chục giây. Và cũng nhờ công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh kết hợp với lưỡi dao cắt bén, nên đậu nành được xay mịn nhanh chóng và hoàn toàn không phải lọc xác khi xay xong, sữa thu về không để lại cợn, rất sánh và mịn.
 
Cấu tạo cối xay của sản phẩm cũng chính là điểm cộng giúp cho người dùng trong kinh doanh cảm thấy tiện dụng hơn. Điển hình như đặc điểm cối xay có dung tích chứa 3,6 lít lớn rất nhiều so với những máy thông thường khác, nhờ vậy, việc chế biến sẽ nhanh hơn vì sữa được xay nhiều hơn với chiếc cối này. Mặt khác, do được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, trọng lượng nhẹ, bền, chống va đập mạnh, không lo bị nứt vỡ khi rơi. Vì vậy, rất thích hợp trong môi trường kinh doanh, chế biến nhiều.
 
Ngoài khả năng xay đậu nành nguyên xác không cần đến màng lọc thì máy còn có thể xay được rất nhiều thực phẩm khác một cách nhanh chóng như: hoa quả xay sinh tố, các loại sữa hạt khác như: sữa ngô, đậu xanh, đậu phộng, thậm chí là sữa mè đen, gạo lứt… Bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ xay ở bảng điều khiển cho phù hợp với từng loại thực phẩm thì chỉ trong chốc lát đã có được thành phẩm ưng ý cho khách hàng rồi.
 
Có thể thấy rằng, sử dụng máy xay đậu nành Shika công suất 3000W là một sự lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn cho mọi cửa hàng. Không chỉ bằng chất lượng làm việc, thành phẩm thu về ngon, thời gian chế biến nhanh còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì không phải sắm quá nhiều vật dụng khác.
 
Chính vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với Halo Shopping để nhận được sản phẩm máy xay đậu nành chất lượng với giá rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Thiết kế động cơ của máy được trang bị công suất cao nhất của dòng máy Shika là 3000W, với mức công suất này thì tốc độ vòng quay của máy sẽ rất nhanh, có lúc đạt cực đại 80 000 vòng/phút, cực kì nhanh.máy cắt sắt giá rẻ

    Trả lờiXóa