Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W

Chiếc máy xay sinh tố công suất lớn đang là vật dụng không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh đồ uống. Và máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W với chức năng vượt trội giúp người dùng chế biến thức uống nhanh hơn. Vậy, những ưu điểm của máy là gì ngoài giúp người chế biến tiết kiệm thời gian?

Ưu điểm của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W

Cấu tạo và thiết kế:
 
+ Thiết kế gọn, nhẹ chắc chắn, công suất 1800W thích hợp cho hoạt động kinh doanh, xay thực phẩm chỉ trong chốc lát.
 
+ Cối xay dung tích lớn 2,5 lít, có trọng lượng nhẹ, siêu bền và khả năng chịu nhiệt độ cao tốt. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, nhẹ nhàng hơn và xay được số lượng lớn thực phẩm hơn trong một lần.
 
+ Lưỡi dao: hình lá lúa, làm bằng thép Titan không gỉ, không chứa chất độc hại gây hại đến sức khỏe con người. Và cũng nhờ lưỡi dao sắc bén nên xay được mọi loại thực phẩm một cách hiệu quả nhất.
 
+ Bộ phận cối xay và thân máy được nối với nhau bởi khớp nối chắc chắn, có mút cao su thêm tính năng chống rung khi hoạt động.
 
+ Thiết kế với nút role tự động ngắt khi máy làm việc quá tải, khe tản nhiệt, đế cao su cao cấp giữ thăng bằng và chống trơn trượt.
 
Công dụng của máy:
 
Là sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn hay còn gọi là máy xay sinh tố công nghiệp. Vì vậy, máy được trang bị nhiều chức năng xay dù chỉ có một cối xay và một dao xay như:
 
+ Xay sinh tố, nước ép trái cây, sinh tố có đá kinh doanh quán sinh tố.
 
+ Xay đậu nành nguyên xác kinh doanh sữa đậu nành, hay xay sữa ngô, sữa ngũ cốc… với sản phẩm này khi xay đậu nành sẽ giữ nguyên được chất dinh dưỡng và đồng thời xay mịn đậu nành để bạn không cần phải lọc lại bã đậu nành, ly sữa đậu nành nhờ vậy sẽ ngon hơn, sánh hơn rất nhiều.
 
+ Nghiền đá cực tốt, thích hợp cho kinh doanh quán café, quán bar, quán chè... Nếu bạn đang có dự định kinh doanh những hình thức này thì đừng bỏ qua máy xay này nhé, những lợi ích của máy chỉ khi bạn dùng mới có thể cảm nhận được hết.
 
+ Xay thực phẩm, nguyên liệu phục vụ cho nhu cầu gia đình hay kinh doanh quán ăn như: xay rau củ, thịt, cá, hạt tiêu, xay gạo lứt, mè đen, cháo dinh dưỡng… Còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình bạn sở hữu một máy xay sinh tố mà có đầy đủ những chức năng tiện lợi này.
 
Với những đặc điểm về thiết kế máy cũng như công dụng trên đây thì có thể thấy rằng bỏ qua sản phẩm này cho kinh doanh hay gia đình đều rất đáng tiếc. Hãy gọi điện cho Halo Shopping để được sở hữu sản phẩm này với giá rẻ, hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

2 nhận xét:

  1. ối xay dung tích lớn 2,5 lít, có trọng lượng nhẹ, siêu bền và khả năng chịu nhiệt độ cao tốt. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, nhẹ nhàng hơn và xay được số lượng lớn thực phẩm hơn trong một lần.mua máy cắt sắt

    Trả lờiXóa