Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành đa năng công suất lớn Shika 2200W

Máy xay đậu nành đa năng Shika 2200W là một sản phẩm đa chức năng, có thể xay được thực phẩm nóng, lạnh, cứng, mềm. Chỉ với một sản phẩm này thôi bạn sẽ có thể chế biến ra được hàng trăm món thức uống, món ăn khác nhau phục vụ cho gia đình hay sử dụng nó trong kinh doanh.
 
Sản phẩm này được thiết kế và tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Shika tại Nhật Bản, với công nghệ Nhật bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi sử dụng. Dù bạn muốn chế biến món thức uống nào máy cũng đều làm tốt nhất.
 
Là một máy xay sinh tố công nghiệp có công suất lớn cho nên máy được tích hợp rất nhiều chức năng xay. Giúp đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người sử dụng, không những công suất lớn mà lưỡi dao cũng góp phần vào việc xay, nghiền các loại thực phẩm. Do vậy, tất cả các chi tiết và yếu tố của máy cho việc chế biến luôn được quan tâm hàng đầu và nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng.

Các chức năng xay của máy xay đậu nành Shika 2200W:

+ Xay đậu nành: sử dụng cho các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành với khả năng xay đậu nành nguyên xác, không cần dùng lưới lọc thì đây là sản phẩm không thể thiếu .
 
+ Xay sữa bắp (sữa ngô) kinh doanh: ngoài xay đậu nành, sữa ngô với vỏ ngô dai dai cũng được lưỡi dao 4 lưỡi sắc bén xay mịn.
 
+ Xay cháo dinh dưỡng để phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng, để có được những bát cháo mịn, nhiều dinh dưỡng nhất.
 
+ Xay khô: như hạt tiêu, ngũ cốc, cà phê, thậm chí xay được cả mè đen, những thực phẩm được cho là cứng và khó xay.
 
+ Xay sinh tố trái cây, sinh tố có đá, các món café đá xay, smoothies…
 
+ Xay rau má, máy đặc biệt xay rau má rất tốt, nếu lưỡi dao cong khi xay sẽ dễ bị quấn rau má vào lưỡi dao. Nhưng máy 2200W với lưỡi dao thẳng không hề bị quấn nên xay rau má rất nhanh và tiện lợi.
 
+ Xay thịt, cá, các loại nước xốt… phục vụ chế biến món ăn trong gia đình cũng như nhà hàng.
 
Như vậy, còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu được sản phẩm này trong gia đình hay kinh doanh để giúp bạn mang đến những ly sữa thơm ngon, đậm đà cũng như những ly sinh tố giàu vitamin… Có thể nói rằng, sản phẩm này chính là một giải pháp mới trong chế biến và cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn cải thiện cuộc sống, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và cải thiện tình hình kinh doanh của quán mình.
 
Nếu muốn có được sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping, tại đây cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá rẻ, nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét:

  1. Do vậy, tất cả các chi tiết và yếu tố của máy cho việc chế biến luôn được quan tâm hàng đầu và nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng.Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa