Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đánh giá ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8902

Có nhận định thế này: khi nhắc đến ghế massage có xuất xứ Nhật Bản thì không thể không kể đến ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8902. Và từ khi mới xuất hiện sản phẩm này đã mang đến một “cơn sốt”, rất nhiều gia đình hay kể cả doanh nghiệp đều lựa chọn sản phẩm này cho mình. Vậy, những đặc điểm nào khiến sản phẩm này thu hút đến vậy, thì hôm nay chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về cấu tạo cũng như công dụng để bạn hiểu rõ hơn.
 
Công nghệ: ghế massage toàn thân 3D Shika Sk8902 được thiết kế dựa trên công nghệ của Nhật Bản. Với những tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế về chất lượng cũng như sự an toàn đối với người sử dụng.
Chất liệu: được làm từ chất liệu da PU cao cấp, với đặc điểm đốt không cháy, chất liệu bền đẹp, ngồi lên cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái không bị bí bách. Kiểu dáng đẹp và sang trọng nền đen điểm nhấn màu vàng mang lại sự ấm cúng trong không gian gia đình bạn.
 
Nguyên tắc hoạt động: là máy xoa bóp toàn thân chính vì vậy chức năng của máy là massage đồng thời nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể từ đầu đến chân bằng các con lăn và túi khí nhấn. Khi hoạt động các con lăn cùng các túi khí kết hợp với công nghệ 3D bắt đầu nhào, bóp, đấm, massage, day huyệt…
 
Tác dụng của ghế massage: ghế massage toàn thân 3D Shika SK8902, được trang bị các túi khí massage, con lăn massage cùng chế độ hồng ngoại. Là sản phẩm với thiết kế thông minh, áp dụng thuật massage truyền thống Nhật Bản Shiatshu. Ghế tác động đến 12 kinh tuyến cho nên có thể massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, khai thông huyệt đạo, tăng cường chức năng của tim mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp…

Tính năng massage của sản phẩm:

+ Massage đầu, gáy giúp giảm đau nhanh chóng, lưu thông khí huyết, xua tan mệt mỏi lấy lại tinh thần cho sức khỏe tốt hơn do tuổi già hay công việc căng thẳng.
 
+ Massage cổ, vai: những cơn đau cổ do ngồi sai tư thế, ngồi lâu hay mang vác nặng cũng sẽ được chiếc ghế massage này xua tan hiệu quả.
 
+ Massage lưng: những cơn đau cột sống, đau lưng do tuổi già, do ngồi làm việc với máy tính cũng sẽ được đẩy lùi khi dùng ghế massage toàn thân.
 
+ Massage hông, rung mông sẽ mang đên cho bạn cảm giác dễ chịu do ngồi nhiều.
 
+ Massage bắp chân, bàn chân: khả năng massage kích thích huyệt đạo lưu thông cũng như dò tìm huyệt đạo một cách chính xác giúp cho đôi chân bạn giảm đi những mệt mỏi cùng với những cơn tê nhức.
 
Điểm tiên tiến của sản phẩm này đó chính tính năng massage 3 chiều: trước – trái – lên và xuống. Massage lần lượt theo đường cong của cơ thể bằng kĩ thuật massage 3D tiên tiến hơn rất nhiều so phiên bản 2D. Mang đến cường độ massage lâu hơn, nhào rộng hơn, tác động, kích thích trực tiếp vào cơ bắp, cảm giác dễ chịu, thoải mái nhanh chóng đến với bạn.
 
Như vậy, ghế massage toàn thân Shika là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại với những chức năng mang đến hiệu quả cao nhất cho bạn và gia đình. Hãy nhanh tay liên hệ đến cho Halo Shopping để được đặt hàng một trong những sản phẩm chất lượng nhất.

3 nhận xét:

  1. Khi hoạt động các con lăn cùng các túi khí kết hợp với công nghệ 3D bắt đầu nhào, bóp, đấm, massage, day huyệt…Máy hàn cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Là sản phẩm với thiết kế thông minh, áp dụng thuật massage truyền thống Nhật Bản Shiatshu. giá máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  3. Khi hoạt động các con lăn cùng các túi khí kết hợp với công nghệ 3D bắt đầu nhào, bóp, đấm, massage, day huyệt…máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa