Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mua xe đạp địa hình giá rẻ tại Halo Shopping

Em là sinh viên tại Hà Nội và trường em cũng không nơi em trọ lắm mà đi xe máy thì em chưa có bằng lái xe nên tính mua con xe đạp địa hình giá rẻ để đi cho tiện. Hiện nay, trên thị trường nhiều nơi bán nên em cũng muốn tìm cho mình một chiếc. Nhưng mà em chỉ có không đến 3 triệu thôi nên nghĩ cũng khó có xe tốt. Tháng trước, em tìm mua may có thằng bạn nó chỉ cho em địa chỉ mà ba nó mua cho nó đợt đầu năm học khi nó mới vào trường nên em cũng qua đó xem.
 
Địa chỉ thằng bạn em chỉ cho đó là Halo Shopping, một công ty với văn phòng khá là nhỏ nhưng nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm. Vì em cũng đã được thấy xe thằng bạn rồi mỗi tội chưa đi thử bao giờ nhưng nó bảo đi thích nên em cũng yên tâm. Với lại giá xe không đắt, vừa với số tiền em có, trước khi em đến địa chỉ em cũng đã xem qua bảng giá của shop thấy toàn dưới 3 triệu đồng, đã có sale, như vậy thì giá xe khá là rẻ ạ.
 
Em ngắm nghía xe mãi, chọn màu rồi đi thử xe có hợp với mình không và cuối cùng em chọn cho mình chiếc xe đạp địa hình Shika SK3 đỏ với giá 2 500 000 đồng. Xe này có khung to và khác nhất so với những xe còn lại, đúng kiểu em thích vì là con trai nên thích kiểu mạnh mẽ và khỏe khoắn.
 
Đến nay cũng ngót nghét được gần một tháng em đi xe đi học đi chơi rồi đạp đi tập thể dục rồi. Nó vẫn đồng hành với em mãi, thấy khỏe người mà tiện dụng, nhất là với tình hình giao thông Hà Nội bây giờ, quá là hãi luôn ạ.
 
Xe đi rất là thoải mái có khung chắc chắn, không nặng như em nghĩ. Có chốt điều chỉnh độ cao thấp của yên xe nên xe này kể cả bạn nữ dùng cũng được.
 
Với trang bị phanh đĩa khá an toàn và đẹp lại gọn nhẹ. Không giống như đi xe đạp đua nhưng di chuyển khá là nhẹ nhàng và cũng dễ đạt vận tốc tối đa, dừng lại như ý muốn cũng tiện lợi.
 
Kết cấu xe ổn định, đũa xe (nan hoa ấy ạ) làm bằng inox hạn chế bị hoen gỉ, dễ tháo lắp và lau chùi cho những người lười như em. Hơn nữa, đũa xe 7 tầng kết hợp một cách chặt chẽ có thể chuyển đổi cùng một lúc nên giúp cho chúng ta vận hành êm, dễ dàng, đi đường dốc hay đường nhiều ổ gà cũng không vấn đề.
 
À, có một cái mà em khá là thích ở xe này là lốp xe. Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên gồm 5 lớp, bề mặt lốp có gai hình mắt dứa, có van điều tiết di chuyển trên đường gồ ghề. Đi đường khi trời mưa không lo bị trơn trượt vì độ bám dính khá cao.
 
Với những đặc điểm này của một xe đạp địa hình, xe đạp thể thao với giá dưới 3 triệu đồng em nghĩ là cực kì tốt. Phù hợp với rất nhiều người với mức thu nhập không cao hoặc muốn trải nghiệm một thương hiệu mới.
 
Nếu anh, chị nào có ý định muốn mua đi làm hoặc tập thể dục hay cho em… thì em nghĩ nên mua xe này là hợp lý ạ. Em sẽ để địa chỉ lại anh, chị quan tâm thì liên hệ ạ.

3 nhận xét:

  1. Xe này có khung to và khác nhất so với những xe còn lại, đúng kiểu em thích vì là con trai nên thích kiểu mạnh mẽ và khỏe khoắn.Máy cắt khí Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên gồm 5 lớp, bề mặt lốp có gai hình mắt dứa, có van điều tiết di chuyển trên đường gồ ghề. Đi đường khi trời mưa không lo bị trơn trượt vì độ bám dính khá cao. gia may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Với lại giá xe không đắt, vừa với số tiền em có, trước khi em đến địa chỉ em cũng đã xem qua bảng giá của shop thấy toàn dưới 3 triệu đồng, đã có sale, như vậy thì giá xe khá là rẻ ạ.mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa