Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Nên mua đai đánh tan mỡ bụng hay máy rung giảm béo toàn thân?

Hỏi: Mình đang cần một thiết bị hỗ trợ giảm béo nhanh nhất nhưng đang phân vân giữ đai đánh tan mỡ bụng và máy rung giảm béo toàn thân. Vì mình lên mạng tìm hiểu nhưng không thấy nhiều thông tin so sánh về hai loại máy này nên cũng không phân biệt được chúng khác nhau như thế nào, có chăng thì chỉ biết được khác giá thôi. Vậy xin hỏi mình nên mua đai đánh tan mỡ bụng hay máy rung giảm béo toàn thân đây ạ? (Hoàng Thanh – Ninh Bình)

Trả lời

Chào bạn Hoàng Thanh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau khi đọc kỹ thắc mắc của bạn, chúng tôi nhận rõ bạn rất phân vân nhưng trong câu hỏi, bạn không nói rõ nhu cầu của mình muốn giảm mỡ bụng hay giảm béo toàn thân. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về 2 dòng thiết bị này để bạn cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!
 
Cả hai dòng máy này đều là thiết bị hỗ trợ giảm béo rất tốt. Tuy nhiên, có sự khác biệt là chiếc máy rung giảm béo toàn thân sẽ giúp bạn cùng một lúc đánh tan mỡ thừa trên nhiều vùng cơ thể còn chiếc đai đánh tan mỡ bụng thì sẽ tập trung vào vùng bụng hoặc đùi, mông, bắp chân, cánh tay – những vị trí mà đai rung tác động. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết hơn.

Thứ nhất là dòng máy rung giảm béo toàn thân

Máy có kiểu dáng giống như một chiếc bàn rung. Trên bề mặt bàn rung có trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số về tốc độ, thời gian hoạt động của máy. Mặt bàn rung được phân chia nhiều trạng thái chuyển động tương ứng với từng chương trình rung massage khác nhau như đi bộ, chạy bộ. Ngoải ra, máy còn hỗ trợ thêm hai dây kéo cáp bổ sung cho bài tập cơ ngực và tay rất tốt. Một số loại như máy rung giảm cân Crazy Fit chẳng hạn, có thêm tay vịn và thân máy thẳng đứng, giúp giữ cân bằng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
 
Ưu điểm của dòng máy này có thể đánh tan mỡ thừa đều trên toàn cơ thể chỉ trong 1 lần sử dụng. Khi mua máy này về sử dụng, bạn sẽ được nhiều lợi hơn, đó là bạn sẽ cùng một lúc giảm mỡ đều và nhanh nhất. Nhưng bù lại thì giá thành của sản phẩm đắt hơn so với đai đánh tan mỡ bụng, trong tầm trên 3 triệu đồng.

Thứ hai là dòng đai đánh tan mỡ bụng

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn máy rung giảm béo toàn thân. Máy tập trung đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, tức là bạn quấn đai quanh vòng eo và giảm mỡ ở vùng đó. Hoặc bạn có thể tận dụng máy để massage giảm mỡ ở phần bắp tay, bắp chân, vùng đùi và mông, tuy nhiên phải làm lần lượt chứ không phải như máy rung giảm béo toàn thân chỉ cần đứng lên máy là được.
 
Ưu điểm của máy là rất tiện lợi, bạn đều có thể dùng được ngay cả khi nấu ăn, làm việc nhà, xem tivi, đọc báo, nghe nhạc hoặc mang theo đến công ty để tranh thủ giờ nghỉ trưa sử dụng. Đa số các dòng đai đánh tan mỡ bụng đều có giá rẻ hơn máy rung giảm béo toàn thân, có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp.
 
Nếu như bạn muốn giảm cân, giảm béo toàn thân thì mua máy rung giảm béo toàn thân còn nếu chỉ cần giảm mỡ bụng thì đai đánh tan mỡ bụng sẽ hợp lý hơn để tiết kiệm được ngân sách. Cả hai loại thiết bị giảm béo này đều đang có sẵn tại Halo Shopping. Để đặt hàng nhanh và tiện lợi nhất, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

4 nhận xét:

  1. máy hút bụi công nghiệp Nếu như bạn muốn giảm cân, giảm béo toàn thân thì mua máy rung giảm béo toàn thân còn nếu chỉ cần giảm mỡ bụng thì đai đánh tan mỡ bụng sẽ hợp lý hơn để tiết kiệm được ngân sách.

    Trả lờiXóa
  2. Một số loại như máy rung giảm cân Crazy Fit chẳng hạn, có thêm tay vịn và thân máy thẳng đứng, giúp giữ cân bằng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụngmáy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  3. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về 2 dòng thiết bị này để bạn cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!báo giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  4. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về 2 dòng thiết bị này để bạn cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!may xac co

    Trả lờiXóa