Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

SEO website

Bạn đọc thân mến !

Trong thời buổi kinh tế phát triển, khoa học công nghệ phát triển, người tiêu dùng ngày càng được tiếp cận với các hình thức mua sắm mới, mang lại nhiều lợi ích nhất. Website là một loại hình nhằm quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng rất hiệu quả hiện nay. Những lợi thế khi bán hàng qua website:
- Sự tiện lợi về thời gian, trước kia khi cần mua thứ gì đó bạn phải qua các cửa hàng bán sản phẩm rất mất thời gian để có thể mua sản phẩm, nhưng với hình thức kinh doanh tực tuyến qua website thì khác, chỉ cần ngồi tại nhà là bạn đã có thể mua được hàng một cách nhanh chóng, đơn giản mà không mất thời gian đi.
- Khi mua hàng online bạn còn có thể được so sánh giá bán các sản phẩm cùng loại xem đơn vị nào bán thấp nhất để chọn mua.
- Mà các mặt hàng cung cấp trên website thường có giá bán rẻ hơn so với bán hàng truyền thống kia.

Nếu là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hay sản phẩm tôi cũng sẵn sàng đầu tư để phát triển website cho riêng mình, và SEO website là một cách giúp tôi quảng bá trang web đó tới người tiêu dùng, nhiều người tiêu dùng được biết đến và mua sản phẩm của tôi.

Vậy SEO trang web cần có những yếu tố gì? Thời gian bao lâu để trang web của tôi được phổ biến với mọi người? Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

SEO website là cả một quá trình lâu dài, nó được chia ra làm các thời điểm như sau:
- Thời điểm khởi đầu: Xây dựng trang web, bạn có thể tự code hoặc thuê code lấy một trang web, tối ưu chuẩn SEO.
- Thời điểm tiếp theo: Xây dựng nội dung bao gồm việc đăng sản phẩm, viết bài PR cho sản phẩm trên website, tối ưu cấc thẻ H1, H2, tối ưu link nội...
- Thời điểm thứ 3: Tiến hành làm Forum Seeding, đi backlink, mạng xã hội để quảng bá website
- Thời điểm thứ 4: Duy trì trang web, trang web muốn hoạt động tốt, là điểm sáng trong mắt google thì bạn cần phải cập nhật thường xuyên nội dung, tạo backlink... nhé.
 
Về thời gian thực hiện: Thời điểm khởi đầu có thể mất khoảng 1 tháng hoặc ít hơn, thời điểm 2 có thể mất khoảng 2 tháng tùy theo điều kiện kinh tế bạn đầu tư, số lượng nhân công... Thời điểm 3 khá lâu dài và gian lan, bước này sai 1 ly là đi 1 dặm nên chú ý. Thời gian cuối sống với nó cả đời bạn nhé :)
 
Bạn thấy đó vấn đề SEO website không hề đơn giản, không hề nhanh chóng mà đó là cả một quá trình đầu tư bài bản nhất định thì mới có sự thành công.

2 nhận xét:

  1. - Mà các mặt hàng cung cấp trên website thường có giá bán rẻ hơn so với bán hàng truyền thống kia.
    mua máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  2. Mà các mặt hàng cung cấp trên website thường có giá bán rẻ hơn so với bán hàng truyền thống kia.máy cắt cành cây

    Trả lờiXóa