Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mua máy rung giảm béo Shika SK1 tặng sinh nhật vợ

Mỗi người đàn ông lại có mỗi cá tính riêng nên cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho vợ là hoàn toàn khác nhau. Ngày sinh nhật vợ sắp đến, không thuộc tuýp người khéo ăn khéo nói nhưng lại rất tình cảm, sống nội tâm, anh Long (Nghệ An) quyết tìm được một món quà thật ý nghĩa dành tặng bà xã của mình.
 
Thật là may khi Halo Shopping của chúng tôi đã có món quà đúng như ý của anh Long. Khi tìm đến với chúng tôi mua hàng, anh Long cho biết: “Vợ tôi làm việc cho một công ty nước ngoài, công việc luôn bận rộn. Tan ca, cô ấy về nhà lại tiếp tục tất bật lo toan cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái. Tôi là kỹ sư xây dựng nên thường xuyên phải đi công tác xa, không có thì giờ nào mà phụ giúp công việc cho vợ”.
 
Gần đây anh Long thấy vợ hay phàn nàn về cái bụng đầy mỡ, thân hình sồ xề khiến chị rất buồn chán và thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Anh có tìm hiểu một số cách giảm béo bụng trên mạng thì nhiều người nói dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể dục thể thao hàng ngày kết hợp massage thư giãn thì mới cải thiện được tình trạng này.
 
Hiểu được tâm lý hay tham công tiếc việc, luôn muốn tự mình chăm sóc cho chồng con lẫn quán xuyến công việc nên không có thời gian để đi tập luyện hay đến các trung tâm massage mỗi ngày. Vì vậy, anh Long quyết định tặng vợ cái máy rung giảm béo để chị có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi tập luyện tại nhà.
 
Sau khi tìm hiểu một số thông tin trên mạng , tham khảo từ các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm giảm béo thành công của nhiều chị em có chung cảnh ngộ như vợ mình, anh khá ưng chiếc máy rung giảm béo Shika SK1 của Nhật. Chiếc máy rung giảm béo này là sản phẩm tiện dụng hỗ trợ đắc lực cho việc đánh tan mỡ thừa đồng thời có tác dụng massage giảm đau nhức và mệt mỏi toàn thân. Những tính năng ưu việt của máy sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và săn chắc như mơ ước. Ngoài ra, máy còn tích hợp cả màn hình LCD hiển thị tốc độ, thời gian rung, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh chương trình tập phù hợp.
 
Khác với các máy rung giảm béo,  máy đánh tan mỡ bụng khác có trên thị trường, Shika SK1 không hề gây cảm giác nhàn chán cho người dùng khi có thêm bộ phận loa phát thanh và chỗ cắm USB để hỗ trợ nghe nhạc MP3 nhằm tăng thêm phần hứng thú cho buổi tập.
 
Anh Hoàng tin rằng đây đích thị là món quà ý nghĩa nhất mà từ trước đến giờ anh tặng cho bà xã. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của anh dành cho vợ và sẽ khiến chị bất ngờ trong ngày sinh nhật năm nay.
 
Còn bạn thì sao? Bạn có muốn thể hiện mình là một người chồng tâm lý và thấu hiểu người bạn đời của mình? Nếu muốn thì hãy để Halo Shopping thay mặt bạn trao món quà đặc biệt này đến bà xã. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để thể hiện tình cảm của mình với vợ thêm phần ý nghĩa hơn.

3 nhận xét:

  1. Anh Hoàng tin rằng đây đích thị là món quà ý nghĩa nhất mà từ trước đến giờ anh tặng cho bà xã. mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là kỹ sư xây dựng nên thường xuyên phải đi công tác xa, không có thì giờ nào mà phụ giúp công việc cho vợ”bảng giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là kỹ sư xây dựng nên thường xuyên phải đi công tác xa, không có thì giờ nào mà phụ giúp công việc cho vợ”.máy xạc cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa